Phòng khám đa khoa Khang Thái quận 10 tại tphcm

Phòng khám đa khoa khang thái quận 10 nằm ngay số 87-89 thành thái tại tphmc chính là một phòng khám chữa trị các bệnh về nam khoa – phụ khoa – bệnh trĩ – bệnh xã hội. khi đến đây mọi người sẽ được cảm nhận một sự khác biệt tuyệt vời nhờ những thiế bị dụng cụ y tế hiện đại so với những phòng khám khác

Đa khoa Khang Thái – địa chỉ vàng cho việc khám sữa khỏe


Từ lúc bắt đầu thành lập cho đến nay thì đội ngũ chuyên khoa đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp bệnh cho bệnh nhân, được giới chuyên môn tin tưởng và đánh giá cao cũng như được nhiều người trên khắp địa bàn TP.HCM lựa chọn để thực hiện việc khám bệnh của mình.

Đa khoa Khang Thái là một phòng khám nam khoa tư nhân tphcm chuyên chú trọng về nhân lực và nguồn lực. và được xây dụng theo chuẩn quốc tế để đảm bảo được các nhu cầu của mọi người đề ra. Giúp cho việc khám chữa bệnh cho mọi người được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn, đạt hiệu quả cao hơn. Phòng khám đã chuẩn bị các thiết bị dụng cụ y tế hiện đại như: máy chụp cắt lớp vi tính, máy đo chức năng hô hấp, máy xét nghiệm hiện đại cho ra kết quả được chính xác, đảm bảo an toàn cao.

Đa Khoa Khang Thái - Địa chỉ vàng khám, chữa bệnh uy tín tại HCM
Đa Khoa Khang Thái - Địa chỉ vàng khám, chữa bệnh uy tín tại HCM


Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang áp dụng điều trị các bệnh lý bằng những kỹ thuật hiện đại mang nhiều tính năng ưu việt được đông đảo bệnh nhân lựa chọn như:

  • Bệnh trĩ và các bệnh hậu môn – trực tràn   g: Dùng phương pháp PPH hoặc HCPT.
  • Sùi mào gà: phương pháp ALA – PDT
  • Bệnh lậu: Công nghệ DHA
  • Mụn rộp sinh dục: Liệu phát miễn dịch gene sinh học INT.
  • Giang mai: Sử dụng phương pháp miễn dịch cân bằng.
  • Cắt bao quy đầu: Bằng công nghệ Hàn Quốc hạn chế xâm lấn tối thiểu.

Đó là những biện pháp chữa trị tiêu biểu, và ngoài ra thì còn có thêm nhiều phương pháp chữa trị khác. Sau khi đến khám thì bác sĩ sẽ xem tình trạng thực tế như thế nào để có những phương án chữa trị phù hợp cho bệnh nhân. Chính vì điều đó cho nên phòng khám khang thái chính là một phòng khám nam khoa ngoài giờ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để thực hiện cho việc chữa trị các bệnh của mình.

Hoạt động chuyên nghiệp và mội trường y khoa sạch sẽ


Không chỉ chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, phòng ngừa biến chứng có thể xảy ra tốt mà phòng khám còn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện ở khâu dịch vụ với hệ thống tư vấn online suốt 24h để giải đáp mọi thắc mắc về những bệnh lý mà bệnh nhân gởi đến. Đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, chuyên nghiệp với thái độ niềm nở, thân thiện trong công việc,…

Thiết bị y tế hiện đại
Thiết bị y tế hiện đại


Bên cạnh đó, môi trường y tế luôn vệ sinh sạch sẽ, phòng chờ khám được trang bị ti vi, wifi miễn phí, ghế và giường nằm thoải mái,… Các khu khác như phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm, phòng chức năng được vô trùng sạch sẽ nhằm đảm bảo đạt chuẩn do Bộ Y Tế quy định. Tất cả những điều này mang lại cho bệnh nhân sự tiện nghi, thoải mái và hài lòng.

Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái là một trong số ít địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị khá thành công tại khu vực TPHCM. Nơi này được các chuyên gia trong giới chuyên môn đánh giá cao và hàng trăm người bệnh ở các tỉnh thành lân cận tìm đến mỗi ngày như: Long An, Bình Phước, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai,…

Có một đội ngũ bác sĩ giỏi


Phòng khám hội tụ các bác sĩ có kinh nghiệm chữa trị bênh lâu năm, tai nghề chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm khi khám chữa bệnh cho các bệnh nhân từ khâu tư vấn cho đến khâu điều trị.

Bác sĩ Đa Khoa Khang Thái giỏi, chuyên môn cao
Bác sĩ Đa Khoa Khang Thái giỏi, chuyên môn cao


Chính vì sự tâm tâm của các bác sĩ tại phòng khám của chúng tôi cho nên các bệnh nhân luôn nhận được sự hỗ trợ tân tình từ bác sĩ. Ngoài ra còn được chia sẽ về chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, tình dục…. để phòng ngừa bệnh được tốt hơn.

Người bệnh nếu thấy có những dấu hiệu bất thường thì hãy đến ngay phòng khám nam khoa khang thái để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Previous
Next Post »