Sự thật về phòng khám đa khoa Khang Thái quận 10 tại tphcm

Phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo, mất uy tín…. Là những thông tin được xuất hiện gần đây nói lên rằng tại nơi đây có hoạt động khám chữa bệnh lừa đảo, vậy thì đó có phải là sự thật hay là không, không bài viết này sẽ nói lên tất cả.

Hiện nay việc chăm sóc cho sức khõe được mọi người chú trọng đến vì thế mà các phòng khám mọc lên ngày một nhiều, và khi mà các phòng khám xuất hiện nhiều như vậy thì không thể tránh khỏi các hành động chơi xấu nhau nhằm tăng lợi nhuận cho phòng khám của mình. Việc cạnh tranh không lành mạnh giữ các phòng khám với nhau nên phòng khám Khang Thái đã bị các đối thủ chơi xấu và tung tin rằng phòng khám lừa đảo, không uy tín, vì vậy khiến cho mọi người hoang man tốt độ khi đến khám tại nơi đây.

Phòng khám đa khoa Khang Thái là một trong những phòng khám được nhiều người lựa chọn để khám chữa bệnh bởi vì tại đây có những bác sĩ chuyên môn với tay nghề cao, chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình và chu đáo, ngoài ra giá thành khám chữa bệnh còn rẻ nên rất nhiều người đã đến đây khám chữa bệnh cho bản thân.

Và gần đây có thông tin cho rằng phòng khám Khang Thái lừa đảo, không uy tín thì điều này có thật sự là như vậy hay là không, để đánh giá phòng khám Khang Thái thì mọi người hãy xem hết bài viết này để hiểu rõ hơn:

 1. Phòng khám đa khoa Khang Thái hoạt động trong lĩnh vực y tế đã lâu.


Phòng khám đa khoa Khang Thái là một phòng khám nam khoa ngoài giờ tại tphcm hiện nay và đã thành lập từ rất lâu. Đây là một trong những phòng khám được thành lập ngay từ ngày đầu tiên đối với dịch vụ này và đã đạt được đủ các tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra. Điều này giúp cho phòng khám có thể dễ dàng hướng đến bệnh nhân và phục vụ vì bệnh nhân.Trong những năm qua phòng khám đa khoa Khang Thái không ngừng nỗ lực vì bệnh nhân, mong muốn đem đến cho bệnh nhân những điều kiện thuận lợi nhất trong khi khám chữa bệnh. Do vậy đã có hàng ngàn bệnh nhân đến với phòng khám trong suốt những năm qua. Đặc biệt là có những bệnh nhân sau khi chữa bệnh thành công tại phòng khám đã quay lại cảm ơn và có những nhận xét tốt về phòng khám.

phòng khám đa khoa khang thái
phòng khám đa khoa khang thái


 2. Phòng khám đa khoa Thành Thái là địa chỉ vàng chữa bệnh khó nói của nhiều người.


Phòng khám đa khoa Khang Thái ngày càng cố gắn phát triển hơn để đáp ứng các nhu cầu của người bệnh và xây dụng một thương hiệu phòng khám uy tín tại tphcm. Phòng khám có những khoa chuyên về các bệnh riêng để khám chữa bệnh được một cách tốt nhất cho người bệnh. Thông thường người bệnh gặp các vấn đề khó nói thường hay ngại ngừng khi đi khám bệnh, vì thế càng để lâu thì bênh càng nặng hơn và gây ra nhiều biến chứng khác nhau rất nguy hiểm.

phòng khám đa khoa khang thái quận 10
phòng khám đa khoa khang thái quận 10


Đến với phòng khám nam khoa tư nhân tphcm của chúng tôi các bạn sẽ được xua tan mọi lo lắng vì tại đây có những bác sĩ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm cùng với đó là các thiết bị y tế hiện đại. Sau đây là những bệnh khó nói, chuyên khoa của phòng khám Khang Thái:

- Bệnh Phụ Khoa: viêm lộ tuyến cổ tử cung, khí hư bất thường, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, u nang buồng trứng...

- Bệnh nam khoa: Viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp niệu đạo, tinh hoàn không đều, viêm tuyến tiền liệt...

- Bệnh Trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ tổng hợp.

- Bệnh xã hội: Giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Nếu như bệnh nhân bị những bệnh này, hoàn toàn có thể tìm đến phòng khám đa khoa Khang Thái để chữa hết bệnh. Đây là điều thật sự, chứ không như những thông tin nói xấu về phòng khám như là không chữa hết bệnh, moi tiền bệnh nhân, vẽ thêm bệnh ...

3. Phòng khám đa khoa Khang Thái với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm


Phòng khám đa khoa Khang thái trong những năm qua đã được bộ y tế đưa ra là một trong các phòng khám có đội ngũ bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ của phòng khám là những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và luôn được phòng khám cho tập huấn tại những nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

Phòng khám đa khoa Khang Thái đang cố gắng thực hiện cơ chế một bác sĩ một bệnh nhân để có thể khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Điều này sẽ làm cho bệnh nhân an tâm và cảm thấy có tình riêng tư hơn, và đồng thời thì bác sĩ cũng dễ theo dõi bệnh nhân hơn, nếu có phát sinh gì sẽ lập tức khắc phục kịp thời.

thiết bị y tế hiện đại
thiết bị y tế hiện đại


4. Phòng khám đã triển khai cơ chế khám ưu tiên


Với cơ chế này, những bệnh nhân ở xa có thể tiết kiệm thời gian đi thăm khám và hoàn toàn có thể thăm khám trong ngày. Bệnh nhân chỉ cần gọi vào hotline 028 38688900 để được tư vấn, sau đó nhận mã khám ưu tiên. Với mã khám ưu tiên này thì bệnh nhân đến quầy lễ tân của phòng khám, trình mã khám này là có thể được vào khám ngay mà không cần chờ đợi. Đây là một điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khi đến khám tại phòng khám đa Khoa Khang Thái.

5. Bảo mật thông tin cho bệnh nhân.


Thông thường khi bệnh nhân mắc các bệnh khó nói thì họ thường hay ngại ngùng khi khám bệnh và nói ra bệnh của mình. Biết được sự việc này nên phòng khám có cơ chế bảo mật thông tin của bệnh nhân khi đến khám bệnh tại đây. Bất cứ thông tin nào của bệnh nhân đều được bảo mật 100% và chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân, vì vậy sẽ tạo ra được sự thoải mái cho bệnh nhân nói ra những gì khó nói của mình để bác sĩ dễ khám và chữa trị hơn.

Qua bài viết này, bệnh nhân đã biết được phòng khám đa khoa Khang Thái không hề lừa đảo. Những tin đồn về phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo chỉ là tin đồn thất thiệt, chính vì thế bệnh nhân khi có bệnh hãy đến phòng khám đa khoa Khang Thái để trải nghiệm và rút ra những nhận xét cho riêng mình.

Previous
Next Post »

10

phương
lúc 10:55 23 tháng 3, 2019 delete

Tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái chuyên chữa các bệnh dài - hẹp - viêm bao quy đầu cực kỳ hiệu quả, căn cứ vào tình hình bệnh, các bác sĩ đã xây dựng liệu trình chữa trị như sau:

►Viêm bao quy đầu do vi khuẩn/ nấm: Chủ yếu được điều trị bằng thuốc uống kết hợp kem bôi ngoài da để tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm nhanh các triệu chứng sưng, viêm, tấy đỏ…

Một số trường hợp viêm nặng, lở loét, bác sĩ sẽ xem xét kết hợp thêm vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D để làm lành tổn thương nhanh chóng, tăng tuần hoàn máu, rút ngắn thời gian phục hồi.

► Nếu viêm bao quy đầu do bị dài/ hẹp bao quy đầu gây nên: Bắt buộc nam giới phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ lớp da thừa nhanh chóng, đồng thời uống thuốc tiêu viêm để điều trị thì mới ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trị viêm bao quy đầu đúng cách, hiệu quả cao tại Đa Khoa Khang Thái

Trị viêm bao quy đầu đúng cách, hiệu quả cao tại Đa Khoa Khang Thái

Với phương châm hoạt động xuyên suốt “tất cả vì sức khỏe bệnh nhân” cũng như những thành công đạt được trong những năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái luôn chú trọng:

Thu hút bác sĩ giỏi và xây dựng môi trường y tế chuyên nghiệp - hiện đại, nâng cao chất lượng điều trị, rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí.

Hoàn thiện dịch vụ y tế, rút ngắn thời gian làm thủ tục, hồ sơ thông qua dịch vụ [Tư vấn trực tuyến]; thái độ phục vụ tận tình, chu đáo làm hài lòng bệnh nhân từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị... trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho cánh mày râu yên tâm trị viêm bao quy đầu.

Như vậy, với thắc mắc viêm bao quy đầu có tự khỏi không? chuyên gia khẳng định đây là căn bệnh hoàn toàn KHÔNG THỂ tự khỏi và cần có phương pháp chữa trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe “cậu nhỏ” và khả năng sinh sản.

Reply
avatar
Kay
lúc 11:00 23 tháng 3, 2019 delete

tôi thấy phòng khám khang thái rất tốt, bác sĩ tư vấn nhiệt tình và có tâm. tiền không mắc là bao nhiêu so với giá thành nhưng đổi lại bạn đươc chất lượng phục vụ tốt nhất có thể mà không thể đi tìm chỗ nào được.

Reply
avatar
Linh
lúc 14:55 23 tháng 3, 2019 delete

Tôi đã từng đến thăm khám và trải nghiệm. Khi bước chân vào Phòng khám Đa khoa Khang Thái thì tôi đã được các chị nhân viên lễ tân rất nhiệt tình hướng dẫn cụ thể. Bác sĩ khám cũng vui vẻ, tư vấn nhiệt tình về cách phòng tránh bệnh, ăn uống, vệ sinh này kia chi tiết và cụ thể, dễ hiểu và tôi cũng cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại đây vì mức giá ở đây khá hợp lý, không chênh lệch bao nhiêu so với việc đi khám ở bệnh viện mà còn lại không phải chờ đợi, làm đủ thứ thủ tục giấy tờ các kiểu rất rắc rố

Reply
avatar
Nam Khánh
lúc 14:30 24 tháng 3, 2019 delete

"Phải nói là các bác sĩ ở đây cực kì mát tay. Tôi đã bị viêm âm đạo mấy tháng, điều trị ở rất nhiều nơi mà chỉ đỡ chứ không khỏi hoàn toàn, bệnh cứ tái phát rất nhiều lần khiến tôi khổ sở. Chồng tôi cũng không muốn gần gũi vợ nữa và điều này làm tôi lo lắng. Vì vậy tôi đã quyết định khi khám tại phòng khám Khang Thái Sau khi đã đặt hẹn qua hệ thống tư vấn thì mọi thủ tục thăm khám ở phòng khám rất nhanh chóng. Chưa quá 5 phút tôi đã được bác sĩ thăm khám và kiểm tra chứ không phải xếp hàng lâu thật lâu như ở bệnh viện công. Bác sĩ khám rất cẩn thận, tư vấn nhiệt tình, nhẹ nhàng nên tôi cũng yên tâm phần nào. Sử dụng hết một liệt trình thuốc do bác sĩ kê, tôi đã gần khỏi bệnh hoàn toàn và đến nay đã 6 tháng mà chưa có dấu hiệu tái phát. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ tại đây đã luôn đặt trách nhiệm của mình vào mỗi bệnh nhân, đã làm hết khả năng để mang lại hiệu quả trong điều trị cho người bệnh."

Reply
avatar
Huyền Trang
lúc 09:10 26 tháng 3, 2019 delete

Ai từng gặp những bệnh lý phụ khoa chắc sẽ hiểu nó thật sự là một cơn ác mộng, khổ sử đủ đường. Mình cũng từng trải qua thời kỳ như thế, mình bị viêm âm đạo sau khi có đứa con thứ hai. Thật mình ám ảnh cái cảm giác ngứa hàng đêm mà không làm gì được. Mình thử đủ mọi cách chữa trị mà đều không có hiệu quả. Nhờ một người bạn giới thiệu thì mình qua phòng khám Khang Thái, điều trị bệnh có nhiều chuyển biến tốt, tới nay thì tình trạng bệnh của mình gần như đã được điều trị hơn 80%. Mình cảm thấy khá hài lòng khi thăm khám tại đây.

Reply
avatar
Khánh Lâm
lúc 16:00 29 tháng 3, 2019 delete

Ở đây đã chữa trị hết cho tôi bệnh mụn cóc sinh dục, khi tôi phát ở miệng nổi cục mụn thịt cảm thấy rất khó chịu, nên lên mạng tìm hiểu vào được trang web của phòng khám tôi mình thấy gặp đúng những triệu chứng này, và đã nhớ lại nguyên nhân gây ra bệnh này khi đọc hết bài chia sẻ của bác sĩ. Để mong muốn trị khỏi không bị tình trạng nặng hơn tôi sợ xảy ra biến chứng, tôi để lại số điện thoại ở khung chat, bác sĩ gọi lại tôi và giải đáp hết mọi vấn đề của tôi, tôi cảm thấy phấn khích khi được bác sĩ tận tình như thế, và tôi quyết định đặt hẹn ngay trong ngày hôm đó. Chiều tan ca về tôi ghé vào phòng khám xét nghiệm thì biết mình bị mụn cóc sinh dục giai đoạn đầu, bác sĩ làm xét nghiệm theo quy trình rồi tôi chờ kết quả, xong quyết định điều trị luôn, chi phí hết 2.3 triệu, thêm một số chỉ định theo lời bác sĩ về nhà phải kiêng cử và làm theo, đây là bác sĩ người Hoa, mặt phúc hậu hay cười, nói gì tôi ko hiểu, nhưng tôi thấy được cử chỉ là an ủi bệnh nhân ân cần. Đến hôm nay sau khi gần 3 tháng, tôi đã cảm thấy mình Ok, không còn tái phát bệnh hay những triệu chứng gì bất thường, nên tôi lên đây cảm ơn các bác sĩ và cộng sự đã giúp đỡ tôi, vì đã gọi đến ton cảm ơn rồi, nên tôi muốn cảm ơn thêm lần nữa.

Reply
avatar
Tùng Văn
lúc 16:08 29 tháng 3, 2019 delete

Bệnh tôi khá nhạy cảm nên tìm 1 địa chỉ chữa tốt là rất cần thiết, được biết đến Khang Thái qua internet và mình có đến thăm khám thử, lúc đầu thì tôi cũng hơi e ngại và không có niềm tin với những phòng khám tư nhân cho lắm. Nhưng khi đến đây, tôi được chia sẻ về bệnh 1 cách thoải mái và mình quyết định điều trị. Thật không uổng công mình tin tưởng nơi này, giờ đây bệnh tình mình đã hết. Vì vậy trước những lời đồn thổi về uy tín của phòng khám Khang Thái thì mình không thể nào im lặng được, nó ảnh hưởng đến những bệnh nhân không được thăm khám ở nơi uy tín như vầy nữa.

Reply
avatar
Nặc danh
lúc 16:19 29 tháng 3, 2019 delete

chi phí căt bao quy đầu không cao cho lắm ở bệnh viện bình dân nhưng đỗi ngược lại tôi thấy được sự tiết kiệm thời gian, chất lượng dịch vụ. Tôi đã rất hoan mang khi bước vào phòng khám nhưng khi chữa xog thì tôi nghĩ là những lời đồn đó chỉ là tin xấu. Cảm Ơn bác sĩ bình rất nhiều, tư vấn cho tôi từ trên mạng đến lúc tôi khám xong vẫn hỏi thăm tình trạng sức khỏe của tôi

Reply
avatar
Văn Tín
lúc 16:47 30 tháng 3, 2019 delete

Mình có đến khám ở đây 1 lần rồi, thực sự thấy hài lòng với cách khám và chẩn đoán bệnh ở đây!! Bác sĩ thân thiện với đưa ra rất nhiều lời khuyên cho mình, đã vậy chất lượng phục vụ ở đây cũng rất tốt, mọi người nên thử sử dụng dịch vụ y tế tại đây

Reply
avatar
Lệ Mỹ
lúc 17:33 30 tháng 3, 2019 delete

Trăm nghe không bằng tận mắt thấy. Mấy hôm trước mình vào đây điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt. Đọc nhiều thông tin thấy ghi lừa đảo, vẻ bệnh moi tiền này nọ, pla...pla......cũng sợ sợ. Nhưng thiết nghĩ gần đây thì vô thăm khám thử xem thế nào. Dù sao cũng đi hai vợ chồng mà. Thế nhưng khi vào đây thì mọi lo lắng hầu như tan biến hết. Thái độ phục vụ của tiếp tân tại bàn hướng dẫn làm mình có cảm giác thân thiện rồi.
- Khi lễ tân dẫn em lên phòng để khám thì có thêm 2 trợ lý ra đón tiếp. Thái độ khá thân thiện.
- Lúc thăm khám là bác sĩ nói tiếng việt mà. Cũng hỏi tình trạng rồi làm các xét nghiệm này nọ. Mà thiết bị nhiều và tối tân lắm anh
- Xong thông báo tình trạng bệnh của em do chế độ ăn uống và thường uống thuốc giảm cân nên gây ra rối loạn kinh nguyệt.
Tổng chi phí khám bệnh và tiền thuốc có hơn ba triệu. Thấy vậy cũng an tâm rồi.
Khuyên các bạn. Mình lớn hết rồi. Hãy trải nghiệm chứ đừng nghe người khác dèm pha.

Reply
avatar