Cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả bất ngờ

Cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả là gì và điều trị như thế nào thì được gọi là hiệu quả? Theo những bác sĩ có chuyên môn tại các phòng khám hiện nay cho biết thì bệnh này có dấu hiệu và cách nhận biết rất dể nhằm lẫn với các bệnh thông thường khác. Và nếu như bạn không kịp thời phát hiện hay phát hiện mà không chịu đi chữa trị thì lấu ngày sẽ gây ra nguy hiểm đến sức khỏe.

ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẮT NỘI SOI


Hiện nay thì có nhiều cách chữa trị polyp hậu môn khác nhau. Khi bạn đến khám và bác sĩ chuẩn đoán theo tình trạng bệnh hiện tại của bạn mà có những biện pháp chữa trị polyp hậu môn khác nhau cho từng bệnh nhân khác nhau, mỗi bệnh nhân là có một phương pháp khác để phù hợp chứ không giống nhau. Và trong đa số người khám bệnh thì đều chọn phương pháp mổ nội soi, phương pháp rất hiệu quả và chính xác.

Ưu điểm của phương pháp mổ nội soi này là nó phù hợp hơn với nhiều người và kể cả những triệu chứng bệnh nặng hay nhẹ. Áp dụng cách nội soi hậu môn, trực tràng thì có thể xác định được chính xác vị trí của polyp, thông qua kỹ thuật vi tính hiển thị để đánh giá tình trạng cụ thể của các khối polyp như thế nào. Tiếp theo sau đó thì bác sĩ sẽ đưa các dụng cụ y khoa vào để tiến hành cắt polyp ở hậu môn và cầm máu cho bệnh nhân.

Điều trị polyp hậu môn bằng cách nào tốt nhất
Điều trị polyp hậu môn bằng cách nào tốt nhất


Khối polyp hậu môn được bác sĩ cắt ra thì sẽ được giữ lại và tiến hành các xét nghiệm khác xem có chứa tế bào ung thư bên trong hay là không?

Nếu khối polyp lành tính: như vậy là một kết quả tốt, vì thế sau khi bạn thực hiện việc cắt polyp hậu môn xong thì bạn có thể yên tâm và ra về. về nhà chỉ cần làm theo những gì bác sĩ đã hướng dẫn là được.

Nếu khối polyp ác tính: Đây là một trường hợp xấu vì thế bạn cần phải tiến hành mổ cắt bỏ cả đoạn hậu môn hay trực tràng có chứa tế bào ung thư này, nếu không cắt bỏ thì nó sẽ gây ra ung thư và nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Cắt đốt nội soi polyp hậu môn được đánh giá là phương pháp khá hiệu quả và an toàn với nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên thì các bác sĩ cho rằng phương pháp cắt đốt nội soi hậu môn chỉ nên áp dụng cho những bệnh nhân có các khối polyp nhỏ, và sau khi tiến hành cắt đối nội soi thì khả năng tái phát bệnh polyp hậu môn là có, chứ không chữa được 100%. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn phương pháp phù hợp cho bản thân khi các bác sĩ đưa ra những biện pháp chữa bệnh cho chọn.

ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN BẰNG KỸ THUẬT HẠN CHẾ XÂM LẤN TỐI THIỂU HCPT


Đây là một trong những cách điều trị polyp hậu môn tiến tiến, an toàn và nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi đến với đa khoa khang thái. Không những thế, phương pháp này còn được các bác sĩ đánh giá cao cho việc khám và chữa bệnh về polyp cho các bệnh nhân mắc phải căng bệnh này.

Sau đây là những ưu điểm vượt bậc của phương pháp điều trị hậu môn bằng kỹ thuật hận chế xâm lấn: 

Điều trị polyp hậu môn bằng phương pháp HCPT
Điều trị polyp hậu môn bằng phương pháp HCPT


- Thực hiện nhanh chóng: thực hiện việc tiểu phẩu bằng phương pháp này thì thời gian thực hiện chỉ khoãng từ 25-35 phút, sau khi phẫu thuật xong thì bạn có thể ra về trong ngày.

- Hiệu quả cao: Kỹ thuật này đảm bảo việc điều trị polyp hậu môn hiệu quả, ít đau đớn, không tái phát và không ảnh hưởng tới chức năng vốn có của hậu môn.

- Độ an toàn cao: hạn chế sự tổn thương của bệnh nhân đến một cách tối đa, hạn chế sự đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình tiểu phẩu và sau tiểu phẫu. Các bộ phận xung quanh khu vực cắt polyp hậu môn không bị ảnh hưởng.

- Giải pháp tốt nhất cho trường hợp bệnh nặng: đây là một phương pháp điều trị polyp hậu môn hiệu quả đối với những người bị bệnh nặng.

=> Đó là những cách điều trị polyp hậu môn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, Đa Khoa Khang Thái là một trong những phòng khám tại tphcm hiện nay áp dụng phương pháp này và có nhiều bệnh nhân sau khi khám tại đây xong đã rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phương pháp chữa trị hiệu quả này.

Khi bạn đến đây thì bác sĩ sẽ tiến hành khám xem bạn bị tình trạng gì và mức độ như thế nào, sau đó sẽ có những biện pháp chữa trị đúng với tình trạng đó. Vì vậy, người bệnh hãy yên tâm vì các bác sĩ sẽ hỗ trợ cho bạn một cách nhiệt tình từ giai đoạn khám chữa bệnh cho đến hậu khám chữa bệnh. Nếu có gì thắc mắc mọi người hãy liên hệ ngay với các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái để được tư vấn chi tiết hơn và đặc lịch khám miễn phí.

Previous
Next Post »