Phòng khám đa khoa khang thái có thật sự lừa đảo?

Không ít những phòng khám đa khoa đang mang tai tiến xấu, và điển hình là tin tức Đa Khoa Khang Thái lừa đảo xuất hiện tràn lan trên mạng cộng đồng mạng hiện nay. Vậy.. nguyên nhân là do đâu ?

Đa khoa Khang Thái lừa đảo

Đúng hay sai chuyện phòng khám Khang Thái lừa đảo tại nơi đây ?

Thực tế cho thấy, ở TPHCM có rất nhiều phòng khám đa khoa "chất lượng cao" đang hình thành liên tục nên chuyện CẠNH TRANH KHÔNG CÔNG BẰNG là điều hiển nhiên.


phòng khám đa khoa khang thái


Điều thứ 2 dẫn đến nguồn tin phòng khám Khang Thái lừa đảo là do 1 số bệnh nhân quá khích. Ngành y khoa nói chung và những ngành công nghệ, điện tử,... nói riêng. 1 khi khách hàng đến 1 nơi cung cấp dịch vụ tốt, thì phải chi trả số tiền gọi là "thích đáng". Có thể vì nhiều bệnh nhân đến yêu cầu các gói dịch vụ V.I.P tại đây nên đã chi 1 khoảng phí khá nhiều. Điều này cũng dễ gây phẩn nộ và dẫn đến việc đăng tải cá thông tin xấu trên trang cộng động để "thỏa lòng" bản thân.

Đánh Giá chất Lượng Tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái

Kể từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt và xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân khi đến khám, điều trị tại phòng khám. Đội ngũ ban lãnh đạo phòng khám chúng tôi đã không ngừng nổ lực, cải thiện và nâng nâng cấp dịch vụ với mục tiêu trở thành đơn vị khám chữa bệnh tốt nhất, góp phần xây dựng nên một cộng đồng người Việt khỏe mạnh, văn minh, hiện đại.

Những dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám bao gồm:

Nam khoa: Bao gồm các bệnh về bao quy đầu, bệnh về tinh hoàn, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, chỉnh hình dương vật, vô sinh – hiếm muộn nam.

Phụ khoa: Điều trị bao gồm các mục bệnh như: phá thai, viêm phụ khoa, bệnh về tử cung, buồng trứng, các bệnh về kinh nguyệt, chỉnh hình phụ khoa, vô sinh nữ. 

Bệnh phụ khoa


Bệnh xã hội: Khám và chữa trị bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai.

Bệnh trĩ: Bao gồm các bệnh về trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), nứt kẻ hậu môn, rò hậu môn, áp xe quanh hậu môn.

Một số báo lớn như VNexpress, Thanh Niên, Zing,... cũng từng nhắc đến tên gọi này. Điều này có thể chứng minh rằng, giới truyền thông đã chú ý và biết đến nơi đây là cơ sở chữa bệnh tốt, có uy tín đạt chuẩn chất lượng.

Hơn thế nữa, với thế mạnh trong các chuyên khoa về điều trị bệnh trĩ (đi cầu ra máu), nhiều bệnh nhân đã gửi thư cảm ơn và tặng quà trực tiếp phòng khám với lời cam kết sẻ đến khám sức khỏe tổng quát thường xuyên.

Do đó, tác giả khẳng định sự kiện phòng khám Khang Thái lừa đảo là điều không đúng. Tiền nào của nấy - Do đó, để được chất lượng khám bệnh tốt, phải chọn nơi có uy tín và cân nhắc tìm kiếm tại những tờ báo lớn để tham khảo chính xác nơi mà mình gửi sức khỏe về sau.

Previous
Next Post »