Sự thật về phòng khám đa khoa Khang Thái

Hiện nay có một số nguồn thông tin nói về phòng khám đa khoa Khang Thái, một số đánh giá tốt về phòng khám những cũng có một số nguồn thông tin lại nói rằng phòng khám đa khoa Khang Thái hoạt động không tốt. và những nguồn thôn tin không tốt này đều khẳng định, chắc chắn cho nên làm cho mọi người không thể phân biết được đâu là nguồn tin chính xác. Và sau khi tìm hiểu về nhiều nguồn thông tin đồn thổi về phòng khám lừa đảo thì mọi thông tin đều có một số điểm giống nhau như sau:

- những thông báo trên những diễn đàn, trên website, trên Facebook cơ bản đều đánh vào giá khám chữa bệnh của phòng khám, nói rằng nói sai bệnh và lấy giá cao trên trời nhưng lại không có hóa đơn xác nhận những thông tin này. Các hóa đơn xác nhận đều lấy từ những nơi khác chứ không phải của phòng khám Khang Thái, vì vậy nếu nhìn thoáng qua mọi người sẽ nhầm lẫn rằng đây là hóa đơn của Khang Thái.


- đánh đồng phòng khám Khang Thái với một số phòng khám không uy tín khác với nhau, khi gặp các phòng khám khác khám không đúng chất lượng thì đánh đồng Khang Thái với những phòng khám này.

phòng khám ngoài giờ tại tphcm


- Một số đối thủ nhận thấy sự nổi tiếng của phòng khám Khang Thái cho nên tung tin đồn giả làm hoang man cho mọi người, khiến cho người bệnh lo sợ và xa lánh Khang Thái.
Trên thực tế thì trước khi đến một phòng khám nào đó thì họ thường tra cứu thông tin trên mạng để xem phòng khám đó có tốt hay là không, và khi đó thì những tin đồn giả mạo này sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh phòng khám Khang Thái, làm cho mọi người lo sợ và không dám đến khám tại Khang Thái.

Và thông tin này đã được chúng tôi điều tra và phát hiện rằng toàn bộ những tin xấu về phòng khám Khang Thái của chúng tôi đều là do các đối thủ cạnh tranh tạo ra để nhằm đánh vào chúng tôi và làm ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của phòng khám, đây là một hành động nhằm lôi kéo mọi người đến khám tại các cơ sở của họ.

Cũng chính vì những điều này nên các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Khang Thái đa đứng ra nói về việc các tin đồn về phòng khám đa khoa Khang Thái lừa đảo là hoàn toàn không có thật, và cũng đính chính mọi thông tin của phòng khám để cho mọi người có thể tin tưởng và đến khám tại đây.

Vậy thì đâu là sự thật về phòng khám đa khoa Khang Thái?
-Về mặt pháp lý
có giấy phép của bộ y tế cấp để có thể hoạt động và mở phòng khám nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

-Cách thức hoạt động nhiều kinh nghiệm
Ngay khi vừa bước vào phòng khám thì bệnh nhân sẽ được nhân viên tiếp đón và phục vụ một cách chu đáo và tận tình, hướng dẫn mọi người về các thao tác đăng ký khám chữa bệnh cho tới dẫn người bệnh đến các phòng khám chữa bệnh.

-Cơ sở vật chất tại phòng khám
Cơ sở vật chất đầy đủ theo nhu cầu của những người bệnh hiện nay, các phòng khoa riêng biệt rõ ràng, được vệ sinh và tuyệt trùng đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

-Trang vật dụng y tế hiện đại
Các máy móc và thiết bị y tế chuyên khoa dùng để điều trị và khám chữa bệnh đều được nhập khẩu từ các nước phát triển về nền y khoa như Hoa Kỳ, Hàn Quốc… điều này đảm bảo cho việc khám được chính xác và chữa bệnh được tốt hơn.

phòng khám đa khoa ngoài giờ


-Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm
Có nhiều thông tin nói xấu về phòng khám đa khoa Khang Thái là trình độ chuyên môn của các bác sĩ là không có, điều này đã làm nhiều người lo lắng, nhưng sau một thời gian hoạt động khám chữa bệnh thì nhiều người đã được trãi nghiệm và phản hồi thông tin cho phòng khám chúng tôi rằng các bác sĩ tại đây phục vụ bệnh nhân tận tình, điều trị chính xác và giúp cho việc chữa bệnh được diễn ra tốt đẹp. Vì phòng khám Khang Thái có nhiều các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và tay nghề chuyên môn cao nên đảm bảo cho việc khám chữa bệnh được diễn ra tốt.

-Giá thành khám chữa bệnh
Mọi khoảng giá và chi phí khám đều được phòng khám công khai rõ ràng cho người bệnh, các khoảng thu đều được thông báo trước cho bệnh nhân, nếu đồng ý thì tiến hành thực hiện. vì các khoảng phí được công khai minh bạch nên moi người sẽ có nhiều lựa chọn cho mình.

Thông qua những thông tin trên thì mọi người sẽ có những đánh giá khách quan về phòng khám đa khoa Khang Thái, cũng như độ uy tín của phòng khám đối với mọi người, cũng cố lòng tin khi mọi người đến khám chữa bệnh tại phòng khám của chúng tôi. Hi vọng rằng bài viết này sẽ cua tan đi những nỗi lo lắng của mọi người trước những thông tin sai lệch trên mạng internet hiện nay.

Previous
Next Post »