Sùi mào gà thường xuất hiện ở đâu

Việc mắc các bệnh xóm hội trong đó mang bệnh sùi mào gà sẽ làm cho bệnh nhân với tâm lý e ngại và lo sợ. Nốt sùi mào gà thường mọc ở đâu lúc phát bệnh là điều mà rất nhiều người sử dụng rộng rãi. dưới đây, các bác sĩ phòng khám nam khoa Khang Thái sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

sùi mào gà là bệnh phổ biến ở cả nam và nữ. bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai và bắt nguồn từ vi rút HPV. Đây là một cái vi-rút đặc chủng gây gai nhú trên da, niêm mạc của cơ thể người và đeo bám người bệnh dai dẳng, siêu không dễ diệt trừ khỏi hoàn toàn. Vậy bệnh sùi mào gà thường hay mọc ở đâu?

các chuyên gia phòng khám Khang Thái cho biết, sùi mào gà thường hay mọc ở các cơ sở ẩm ướt và với vị trí tiếp xúc cọ chà sở hữu mầm bệnh.


biểu hiệu của bệnh sùi mào gà


- đối với đàn ông bệnh sùi mào gà thường xuyên mọc ở: thân "cậu bé", quy đầu, rãnh quy đầu, đường tiểu, lỗ niệu đạo, da bìu…

- đối với bạn gái, bệnh sùi mào gà thường thấy nhất ở: âm hộ, bộ phận sinh dục nữ, lỗ niệu đạo, màng trinh, môi lớn, môi bé.

- Đồng thời, bệnh sùi mào gà còn có khả năng mọc ở khoang miệng, lỗ bộ phận hậu môn hoặc kế bên bộ phận hậu môn (nếu "yêu" tình dục bằng khoang miệng hoặc bộ phận hậu môn có người mắc sùi mào gà), ngón chân, ngón tay, bẹn, má, tai, mắt… Bất nhắc vùng da, niêm mạc nào tiếp xúc có virus HPV đều mang hiểm họa mọc bệnh sùi mào gà. Bạn có khả năng xem thêm một số hình ảnh bệnh sùi mào gà mọc ở miệng

các bác sĩ cho thấy, bình thường sau vài tuần đến vài tháng nhiễm vi rút HPV, trên cơ thể người mắc bệnh sẽ thấy các nốt gai nhú đơn lẻ như các mụn cơm, mụn cóc dẹt hoặc tròn với màu hồng trắng, ko đau, không ngứa ngáy. Sau một thời gian, các gai nhú này phát triển dần và lan bao la thành đã chùm trông như hoa lơ hoặc mào gà. các sùi này có đặc điểm: có màu hồng hoặc trắng đục, ko sở hữu cuống u, bề mặt mềm, dễ gặp phải mủn, lúc gãi dễ mắc phải bung ra chảy nước, xuất huyết, sử dụng ngón tay ấn vào giữa những nốt sùi sẽ xuất hiện mủ trắng thoát ra. những nốt sùi tiến triển càng to thì càng dễ mắc phải viêm nhiễm thậm chí là đào thải ra dịch mang mùi hôi khó chịu. 

hình ảnh bệnh sùi mào gà


kích thước của bệnh sùi mào gà vô cùng đa dạng. trước hết bệnh sùi mào gà có khả năng chỉ nhỏ như hạt ngô, mang kích thước tầm khoảng 1 – 2 cm. song giả dụ không được điều trị kịp thời, sùi có khả năng phát triển lớn bằng bắt tay hoặc còn có thể là to hơn. sùi mào gà phát triển to và lại thường hay mọc ở cơ quan sinh dục, bởi vậy sẽ gây số đông bất tiện cho người mắc bệnh trong sinh hoạt tình dục, công việc cũng như đời sống hàng ngày.

Ngoài ra, sùi mào gà mọc tại bộ phận sinh dục của cả nam và nữ còn có khả năng gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm "cậu bé", ung thư "cậu nhỏ" (ở nam giới); viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư cổ tử cung… (ở nữ giới). đặc trưng, bệnh sùi mào gà còn có thể gây nên vô sinh ở tất cả mọi người nếu không được chữa sớm.

Vừa rồi là giải đáp của các bác sĩ phòng khám Khang Thái về vấn đề sùi mào gà thường xuyên mọc ở đâu. Hy vọng qua đây quý khách sẽ nhận hiểu được vị trí thường thấy bệnh sùi mào gà để cảm nhận căn bệnh mau chóng giả dụ không may mắc phải chứng bệnh. Nếu như còn vấn đề về câu hỏi này, hãy liên hệ cho các chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo:

Phòng khám đa khoa Khang Thái

Hotline tư vấn: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2MfpRjO

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »