Có nên phẫu thuật cắt polyp hậu môn hay là không?

Có nên phẫu thuật cắt polyp hậu môn hay là không là một câu hỏi mà hiện nay nhiều người thường quan tâm và thắc mắc vì rất lo lắng rằng sợ khi phẫu thuật sẽ bị đau, và sợ phải đụng đến dao kéo, vì cảm giác sợ hãi này nên nhiều người rất hoang mang khi phải lựa chọn đi khám và cắt polyp hậu môn. Hiểu được nỗi lòng của những người bệnh thì phòng khám đa khoa Khang Thái sẽ viết ra bài này nhằm giúp cho mọi người hiểu thêm về mối băn khoăn và thắc mắc khi đi phẫu thuật polyp hậu môn.

Có nên phẫu thuật cắt polyp hậu môn?


Các chuyên gia và bác sĩ nói rằng sự hình thành nên các polyp hậu môn chính là do sự phát triển nhanh của các niêm mạc trong vùng hậu môn. Mặc dù những khối polyp này không làm nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để lâu thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khõe của người bệnh.

-Polyp hậu môn giai đoạn đầu: đối với những người bị bênh giai đoạn đầu và phát hiện kịp thời thì có thể chữa trị theo các đơn thuốc của bác sĩ kê và kết hợp với việc giữ vệ sinh cho vùng hậu môn một cách sạch sẽ. và chỉ cần người bệnh thực hiện theo đúng những gì mà bác sĩ yêu cầu thì bệnh tình sẽ được cải thiện và khỏi bệnh.

-Polyp hậu môn giai đoạn nặng: khi bạn gặp phải tình trạng bệnh năng thì cần phải thực hiện các phước pháp mới hiện nay để cắt polyp hậu môn: loại bỏ khối polyp ở hậu môn bằng phương pháp ngoại khoa như HCPT để có thể giúp cho người bệnh tránh khỏi tình trạng bệnh chuyển sang xấu. và khi này nguiowf bệnh sẽ gặp các tình trạng bệnh như thiếu máu, nhiễm trùng hậu môn, nhiễm trùng đường ruột và ung thư trực tràng….

có nên cắt polyp hậu môn hay không
có nên cắt polyp hậu môn hay không


+Nếu như khối polyp hậu môn mới phát triển và còn nhỏ dưới 10cm thì chúng ta có thể tiến hành cắt bỏ qua đường hậu môn.

+Trong trường hợp các khối u của polyp có kích thước lớn hơn 10cm thì cần tiến hành cắt bỏ khối u này qua đường bụng.

Trong trường hợp khối polyp có cuốn nằm ở sát phần hậu môn thì bạn cũng cần phải cắt bỏ nó đi để đảm bảo được an toàn và thuận tiện cho việc đi vệ sinh hơn.

Đến với phòng Khang Thái thì bệnh nhân sẽ được đón típ tận tình, thăm khám chu đáo và cẩn thận, được các bác sĩ tư vấn cụ thể về các phương pháp điều trị cho bệnh nhân có thể lựa chọn cho phù hợp.

Lời khuyên cho mọi người là nên đi khám ngay khi có các biểu hiện về bệnh polyp hậu môn để được các bác sĩ kiểm tra xem có nên cắt polyp hậu môn hay là không? Và nếu thật sự cần phải cắt bỏ khối polyp hậu môn thì các bác sĩ sẽ chỉ định định cho người bệnh đi tiểu phẫu.

Địa chỉ phẫu thuật polyp hậu môn uy tín tại tphcm hiện nay.


Tại khu vực tphcm hiện nay thì có phòng khám đa khoa Khang Thái là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về polyp hậu môn được nhiều người lựa chọn và tin tưởng hiện nay. Cùng với các công nghệ hiện đại và tay nghề chuyên môn của bác sĩ cao nên giúp cho việc cắt polyp hậu môn được thực hiện một cách an toàn và nhẹ nhàng.

Phòng khám của chúng tôi là một địa chỉ vàng để khám về các bệnh polyp hậu môn, vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Và trên thực tế đã có nhiều người đến đây khám và chữa bệnh thành công, đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy phòng khám của chúng tôi là một nơi chăm sóc sức khõe cho mọi người một cách tốt nhất. 

có nên cắt polyp hậu môn hay không
có nên cắt polyp hậu môn hay không


Và bên cạnh đó thì chi phí phẫu thuật polyp hậu môn tại phòng khám Khang Thái vì các mức giá điều trị đều được công khai minh bạch cho người bệnh, rõ ràng để cho người bệnh có thể lựa chọn. Toàn bộ đội ngũ nhân viên từ y tế đến bác sĩ đều có tay nghề cao nên đảm bảo việc khám chữa bệnh một cách chính xác và đảm bảo sẽ làm hài lòng đối với mọi người khi đến khám chữa bệnh.

Khi có các thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi tại phòng khám Khang Thái để được các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể về bệnh cũng như các phương pháp chữa bệnh cụ thể theo từng giai đoạn bệnh.

Previous
Next Post »