Phương pháp chữa polyp hậu môn mới nhất hiện nay

Polyp hậu môn là một trong những căn bệnh khá là nguy hiểm nếu như bạn không chữa trị kịp thời và để bệnh xảy ra trong một thời gian dài. Một khi bệnh nặng thì nó có thể sẽ biến chứng thành ung thư polyp hậu môn và dẫn tới nguy hiểm đến tính mạng.

Nhưng các bạn hãy yên tâm vì hiện nay đã có phương pháp chữa polyp hậu môn hiểu quả và phương pháp đó là gì thì xin mời hay đọc bài viết sau đây của chúng tôi để có thể biết thêm được thông tin chi tiết.

Phương pháp chữa bệnh polyp hậu môn mọi người cần phải biết


Trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh polyp hậu môn thì mọi người thường không biết lựa chọn nơi nào để điều trị, chữa bệnh polyp hậu môn ở đâu và cách trị bệnh polyp hậu môn như thế nào là tốt, những điều này khiến cho mọi người cảm thấy lo lắng. Dưới đây là 2 phương pháp chữa polyp hậu môn điển hình:

Phương pháp nội khoa điều trị bằng cách cho dùng thuốc:


Việc chữa trị bằng thuốc chỉ có tác dụng khi các polyp hậu môn còn nhỏ hay chúng chỉ mới hình thành thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho người bệnh:

-Làm khối polyp hậu môn sẽ ngưng phát triển, sau đó dần dần bị thu nhỏ và cuối cùng chúng sẽ bị biến mất.

Chữa trị polyp hậu môn bằng thuốc
Chữa trị polyp hậu môn bằng thuốc


-Bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể để giúp việc tái tạo lại lượng máu đã bị mất đi do đại tiện ra máu.

- Làm giảm các triệu chứng gây ra sự khó chịu cho cơ thể, hạn chế rối loạn tiêu hoá do bệnh gây ra.

Phương pháp ngoại khoa


Nội soi: Nếu như khối polyp hậu môn còn nhỏ thi có 1 phương pháp bạn có thể áp dụng đó chính là cắt polyp hậu môn bằng ống nội soi.

Sử dụng tia hồng ngoại, tia laze: Các tia laze, hồng ngoại sẽ làm nhiệm vụ tập trung vào một điểm nhất định để cắt bỏ khối polyp.

Làm khô: theo cách làm khô thì cách này thực hiện theo cơ chế đó chính là làm rối loạn các chức năng sinh lý của những tế nào polyp hậu môn để tạo phản ứng viêm hóa khiến cho các tổ chức mô xơ hóa, tăng sinh và làm rụng các khối polyp.

Đông lạnh: Phương pháp này sẽ dùng chất nito hóa lỏng ở nhiệt độ rất thấp để có thể đống băng và đông cứng các polyp hậu môn, làm cho chúng dần dần bị hoại tử và tiêu biến mất.

Phương pháp HCPT và PPH: Trong trường hợp mà khối polyp hậu môn của bạn đã lớn và không thể nào điều trị bằng thuốc được nữa thì các bác sĩ sẽ áp dụng theo các mới và tiên tiến nhất đó chính là phương pháp cắt polyp hậu môn bằng HCPT và PPH . Đây là phương pháp tiểu phẫu nội soi tiên tiến, ít xâm lấn. Kỹ thuật HCPT và PPH có nhiều ưu điểm:

phương pháp cắt polyp hậu môn bằng pph - hcpt
phương pháp cắt polyp hậu môn bằng pph - hcpt


- Hình ảnh polyp được phóng to, giúp bác sĩ loại bỏ khối polyp dễ dàng.

- Không ảnh hưởng đến các tế bào khoẻ mạnh, loại bỏ khối polyp nhanh chóng.

- Bệnh nhân ít đau đớn, ít chảy máu, hồi phục nhanh, bệnh ít trở lại.

Đa khoa Khang Thái – địa chỉ chữa polyp hậu môn hiệu quả


Để có thể đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh về polyp hậu môn và chữa polyp trực tràng ở trẻ em thì phòng khám Khang Thái chúng tôi đã thành lập lên chuyên khoa về bệnh trĩ và các polyp với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để phục vụ cho mọi người.

Khi đến Phòng khám Đa khoa Khang Thái bệnh nhân sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tốt với những ưu điểm như sau đây:

chữa polyp hậu môn hiệu quả tại khang thái
chữa polyp hậu môn hiệu quả tại khang thái


-Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn về y khoa cao, chuyên ngành tốt và kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm, thực hiện các phương pháp chữa polyp hậu môn hiệu quả và chính xác.

-Phòng khám có nhiều khu vực chuyên khoa, đặc biệt có phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn y khoa quốc tế.

-Phòng khám đảm bảo sẽ thực hiện sự bảo mật thông tin cho mọi bệnh nhân, và không để rò rỉ ra ngoài hay công khai khi chưa có sự cho phép của người bệnh.

Tư vấn 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt hẹn nhanh cho bệnh nhân, và khi cần liên hệ khám chữa bệnh hay cần được tư vấn về bệnh thì có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ qua số hotline tư vấ: 028 38688900

Previous
Next Post »