Đi đại tiện ra máu tươi nhưng không đau là bệnh gì

Các triệu chứng đi đại tiện ra máu không đau thông thường mọi người nghỉ nó là một vấn đề không đáng phải lo ngại, nhưng nếu tìm hiểu kỹ về nó thì bạn sẽ biết được đây có thể là một dấu hiệu liên quan đến hậu môn và trực tràng nguy hiểm. vì vậy nếu như bạn có những dấu hiệu đi đại tiện ra máu thì bạn không nên chủ quan mà cần phải thận trọng hơn với nó.

Đi đại tiện ra máu không đau là bệnh gì?

Khi bạn đi đại tiện ra máu không đau thì có thể bạn đã mắc phải một trong những căng bệnh nào đó của hậu môn trực tràng. Tuy nhiên nhiều người hiện nay không biết nên thường chủ quan và cho rằng đây là một triệu chứng thông thường nên hay bỏ qua và không quan tâm đến nó. 


đi đại tiện ra máu nhưng không đau là bệnh gì
đi đại tiện ra máu nhưng không đau là bệnh gì


Để có thể giúp cho mọi người biết được đi đại tiện ra máu không đau là dấu hiệu của bệnh gì thì bạn cần tham khảo thêm những gì mà phòng khám Khang Thái chia sẽ cho các bạn sau đây:

Bạn đang bị mắc bệnh trĩ:

Thông thường thì đi đại tiện ra máu là một triệu chứng của bệnh trĩ. Người bị mắc bệnh thường có triệu chứng này và kèm theo các triệu chứng khó chịu ở hậu môn, nhưng khi đi đại tiện ra máu không đau nên thường bỏ qua vấn đề này. 

Xem thêm: phẫu thuật bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Bệnh táo bón lâu ngày cũng là một nguyên nhân dẫn tới bệnh trĩ, hay có thể do thói quen ăn uống không hợp lý, do mang thai… bệnh trĩ ở giai đoạn đầu thường có các dấu hiệu chảy máu kín mà mọi người thường không phát hiện ra được, máu lẫn ở trong phân hay máu dính trên giấy vệ sinh. nhưng sau này phát triển nặng rồi thì sẽ nhận thấy được rõ hơn tình trạng đi đại tiện ra máu chảy thành tia, điều này xảy ra thường xuyên sẽ làm cho người bệnh bị mất máu, thiếu máu, gây ra hiện tượng choáng, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi…

Nứt kẽ hậu môn:

Khi mới phát hiện bị nứt kẻ hậu môn thì triệu chứng của nó cũng có dấu hiện chảy máu khi đi đại tiện, và lượng máu chảy ra càng nhiều nếu như bệnh nứt kẽ hậu môn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. 

đi ngoài ra máu nhưng không đau
đi ngoài ra máu nhưng không đau


Bị mắc bệnh táo bón:

Bệnh đi cầu ra máu tươi cũng là một dấu hiệu của bệnh táo bón, do bạn thường xuyên ăn các loại thức ăn nhiều dầu mỡ và dùng những chất kích thích khiến cho cơ thể bạn dễ bị táo bón, dẫn tới tình trạng đi đại tiện phải dùng sức rặn để tống phân ra ngoài, điều này khiến cho ma sát giữ thành hậu môn bị xây xước dẫn tới chảy máu và có thể gây ra các bệnh về trĩ nếu như bị táo bón lâu ngày.

Polyp trực tràng:

Xuất hiện những khối u lành tính, kèm theo đó là các triệu chứng đi đại tiện ra máu nhưng không đau khiến cho mọi người chủ quan và không để ý đến. tuy nhiên thì cũng có một số trường hợp là đi đại tiện ra máu và kèm theo đó là triệu chứng đau bụng khó chịu, nếu như tình trạng này để lâu thì sẽ có thể dẫn tới việc các u phát triểm nguy hiểm cho bản thân.

Với những chia sẽ ở bên trên thì chắc rằng mọi người cũng đã biết được bệnh đi đại tiện ra máu có thể nguy hiểm như thế nào, và khi gặp phải tình trạng này thì bạn nhanh chóng tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh để có thể khắc phục sớm vấn đề này.

Phòng khám đa khoa Khang Thái là một địa chỉ chữa đi đại tiện ra máu không đau

Phòng khám đa khoa Khang Thái là một trong những phòng khám uy tín tại tphcm hiện nay chữa bệnh đi đại tiện ra máu, cũng như các bệnh về trĩ được nhiều người lựa chọn để khám và chữa bệnh. 

Phòng khám Khang Thái
Phòng khám Khang Thái


Là một trong những phòng khám chuyên nghiệm nên phòng khám luôn đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ công việc khám và chữa bệnh từ bác sĩ cho bệnh nhân được thực hiện một cách chuẩn xác nhất.

Chi phí khi khám tại phòng khám Khang Thái được công bố một cách rõ ràng và minh bạch theo đúng những gì đã quy định và công khai.

Có một đội ngũ nhân viên và bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám bệnh cùng với một tay nghề chuyên môn cao đảm bảo cho việc khám chữa bệnh của mọi người được trở nên chuẩn xác.

Đại tiện ra máu những không đau là một triệu chứng của nhiều các bệnh khác nhau, vì thế bạn không nên tự đoán bệnh tại nhà mà hãy đến ngay phòng khám để cho bác sĩ kiểm tra tình trạng thực tế và biết được chính xác bạn đang mắc phải bệnh gì để có những cách chữa trị và phòng tránh phù hợp nhất.

Previous
Next Post »