Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn tại tphcm

Hỏi: Chào chuyên gia! Hiện tại em lỡ mang thai với bạn trai của em, nhưng 2 đứa lại đang còn trong độ tuổi đi học nên không thể sinh em bé lúc này được. Thông qua việc tìm hiểu thì em thấy có thể phá thai bằng thuốc được, nhưng không biết nên mua thuốc phá thai ở đâu an toàn và cách sử dụng như thế nào? Mong chuyên gia tư vấn cho em.

( Nguyễn Thị Lành – Quận 5)

Trả lời: Chào em! Cảm ơn em đã gữi câu hỏi đến với chúng tôi! Để trã lời câu hỏi của em thì em hãy xem trong bài viết này, hãy cùng tham thảo để có những biện pháp và lựa chọn cho đúng đắn em nhé.

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn và có dễ mua không?

Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai được áp dụng cho thai có độ tuổi từ 7 tuần trở xuống, và việc phá thai có những ưu điểm khiến cho nữ giới hiện nay tin dùng đó là: Phá thai an toàn, kín đáo, nhanh gọn, chi phí không quá cao…

Nhưng mà có một vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm đó chính là việc mua thuốc phá thai có dễ hay là không? Và ở đâu bán thuốc phá thai an toàn? Sau đây thì chuyên gia tại trung tâm sinh sản Khang Thái có một vài chia sẽ với mọi người, vì vậy hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin dưới đây. 


mua thuốc phá thai ở đâu


Nhằm đáp ứng được nhu cầu phá thai ngày càng tăng cao của phụ nữ nên các loại thuốc phá thai được bán tràng lan trên thị trường hiện nay, tại các phòng khám hay tại các tiệm thuốc y tế bạn có thể dễ dàng mua được.

Tuy nhiên theo đó thì có nhiều nới bán thuốc không rõ nguồn gốc khiến cho chị em hoang man và không biết liệu nó có an toàn hay là không, vì thế làm cho lo lắng khi lựa chọn một nơi mua thuốc phá thai an toàn, uy tín và an tâm cho việc sử dụng.

Thuốc phá thai được phân chia thành 2 nhóm đó là A và B, chúng được xếp vào loại thuốc nguy hiểm cho nên chỉ được phép bán tại các cơ sở ý tế được cấp phép hoạt động.

Việc phá thai bằng thuốc không chỉ đơn gian là việc uống thuốc vào là sẽ phá được thai, mà còn tùy vào tình trạng sức khỏe của người bệnh khi đi khám, kiếm tra xem có phù hợp để uống thuốc phá thai hay là không, vì không phải bất cứ ai cũng có sử dụng thuốc phá thai.

Hơn thế nữa, hiện nay nhiều chị em thường mua thuốc phá thai tại các địa chỉ không uy tín và đem về nhà tự ý sử dụng mà không có bất kỳ lời khuyên nào từ bác sĩ, điều này rất là nguy hiểm vì có thể dẫn tới nhiều tình trạng bất thường cho cơ thể.

Trong quá trình dùng thuốc để phá thai thì có thể bạn bị sót thai, nhau thai, hay có thể bị chết lưu… việc này khiến cho không lấy thai ra hết được bên ngoài cho nên làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay thậm chí nặng hơn nữa là gây nguy hiểm cho tính mạng của các chị em.

ĐA KHOA KHANG THÁI – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

Chính vì những lý do đã nói ở trên thì khuyên các chị em rằng không nên tự ý mua thuốc về nhà và thực hiện phá thai bằng thuốc, mà thay vào đó thì mọi người hãy đến cơ sở y tế như Khang Thái để được các bác sĩ khám, tư vấn và thực hiện việc phá thai một cách an toàn.

Khang Thái là một trong những cơ sở y tế chuyên về phụ khoa hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Đây là một địa chỉ không chỉ khám về bệnh phụ khoa uy tín cho mọi người mà còn là một nơi thực hiện việc phá thai an toàn. Việc phá thai bao gồn cả phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa được sở y tế cấp phép hoạt động.

Chị em không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng

- Đến với phòng khám đa khoa Khang Thái, các chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám sức khỏe thai kỳ và tư vấn cho những cách phá thai an toàn và hiệu quả. 

Phá thai ở đâu an toàn


- Trong suốt quá trình khám và thực hiện việc phá thai thì bệnh nhân sẽ được bác sĩ theo dõi gắt gao để có thể phát hiện những tình huống xấu xảy ra bất thường. Nhằm đảo bảo sức khỏe cho các chị em một cách tốt nhất và có thể ngăn ngừa những trường hợp xấu xảy ra.

- Khang Thái với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quá trình khám bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản gọn lẹ, thông tin được bảo mật tuyệt đối và chi phí thăm khám hợp lý là một điều mà chị em rất hài lòng khi đến với Khang Thái.

Đặt biệt là về vấn đề bào mật thông tin cho các chị em khi đến khám tại Khang Thái, không có chuyện thông tin bị tiết lộ ra ngoài nếu như chưa có sự đồng ý của người bệnh, nếu như thông tin bị lộ ra ngoài thì chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nên mọi người có thể yên tâm. Các chị em sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với phòng khám đa khoa Khang Thái và trãi nghiệm dịch vụ tại đây.

Chị em có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 87 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM để được thăm khám và hỗ trợ phá thai an toàn. Ngoài ra, chị em có thể gọi hotline 028 3868 8830 để được tư vấn và đặt lịch khám.

Hiện nay phòng khám đa khoa Khang Thái đã xây dụng hệ thống tư vấn và lấy mã khám online tại:

- Tư vấn qua số điện thoại: 028 3868 8830

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: http://bit.ly/2MfpRjO

- Tu vấn qua fanpage: https://goo.gl/a21YJ3

Đừng ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những cách phá thai an toàn và hiệu quả nhằm đảm bảo sức khỏe cho các chị em.

Previous
Next Post »