Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại tphcm

Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn và uy tín ở tphcm hiện nay quả thực là một bài toán khó dành cho mọi người khi tìm kiếm để đình chỉ thai. Vì thực trạng hiện nay có nhiều các phòng khám phá thai mọc lên nhiều nhưng lại không đảm bảo được chất lượng nên làm cho mọi người lo lắng khi đi tìm một địa chỉ phá thai tại tphcm vừa uy tín đảm bảo chất lượng, hiệu quả và nhanh chóng, thời gian chờ đợi nhanh...thật sự là rất khó. Và để tìm được cho mình một địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm hiện nay thì mọi người nên tham khảm bài viết sau đây của chúng tôi.

Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại TPHCM

Phá thai là việ chấm dứt chu kỳ mang thai của người phụ nữ khi bạn chủ động bỏ đi thai, hay thai bị dị tật hoặc người phụ nữ không đủ sức khỏe để tiếp tục việc mang thai… dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ của bác sĩ giàu kinh nghiệm làm việc trong khoa phụ sản tại phòng khám uy tín và có các trang thiết bị hiện đại.

Hầu hết, khi các chị em muốn đi phá thai đề ngại ngùn và không đến các bệnh viện lớn để làm việc này cho dù tại đây đảm bảo được các tiêu chuẩn khi thực hiện việc phá thai, nhưng do có số lượng bệnh nhân lớn nên thời gian chờ đợi là lâu và bên cạnh đó thì thục tục lại rườm rà. Ngoài ra thì các chị em còn lo lắng sợ rằng đến các bệnh viện lớn thì sẽ gặp phải những người quen, hay thái độ của các nhân viên y tế không được tốt…. và khi đi phá thai tại các phòng khám ở bên ngoài thì chi phí lại cao, mà chất lượng thì chưa được kiểm định, vì thế lại càng gây hoang mang khi tìm nơi phá thai an toàn và uy tín. 


phá thai ở đâu an toàn


Vì những lý do ở trên nên việc tìm một địa chỉ đình chỉ thai cho các chị em rất là quan trọng, phải đảm bảo được là một cơ sở uy tín, các trang thiết bị đảm bảo, cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm để giúp đỡ các chị em. Và nếu như các chị em còn đang phân vân không biết lựa chọn nơi nào thì hiện nay tại tphcm có một nơi các chị em có thể lựa chọn đó chính là phòng khám đa khoa Khang thái tại địa chỉ 87 thành thái, phường 14, quận 10, tphcm để thực hiện việc thăm khám, siêu âm và phá thai một cách an toàn.

Phương pháp phá thai an toàn

Phòng khám đa khoa Khang Thái chính là một trong những cơ sở được sở y tế cấp phép hoạt động tại tphcm hiện nay với các máy móc thiết bị hiện đại để giúp cho việc thăm khám, chẩn đoán, và siêu âm nhanh chóng, cừng với đó là đưa ra kết quả chính xác.

Cùng với một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa phụ sản thì sẽ áp dụng cho các chị em bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc (cho trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi) và hút thai chân không (cho trường hợp mang thai từ 5-12 tuần) mang lại hiệu quả, an toàn, nhanh chóng và giúp cho các chị em không bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Nguy hại khi phá thai không đúng cách

Nhiều khi các chị em có một nguyên nhân nào đó và muốn đình chỉ thai nên đã dùng đến thuốc phá thai hay các cách phá thai bằng những phương pháp dân gian và dẫn tới tình trạng bị: băng huyết, đau bụng dữ dội, sót thai, sót rau thai, viêm nhiễm, nhiễm trùng, vô sinh – hiếm muộn,… và còn có trường hợp nặng hơn thì dẫn tới tử vong nếu như không chữa trị kịp thời.

Vì vậy các chuyên giá khuyên các chị em khi muốn đình chỉ thai thì hãy lựa chọn những cơ sở y tế uy tín và được sở y tế cấp phép như là phòng khám đa khoa Khang Thái để được các bác sĩ chuẩn đoán và đưa ra các phường pháp phá thai an toàn.

3 yếu tố chính quyết định chi phí phá thai an toàn:

Độ tuổi của thai nhi: Nếu như độ tuổi của thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống thì các bác sĩ có thể chỉ định cho phá thai bằng thuốc, còn trong trường hợp thai nhi lớn hơn 7 tuần tuổi thì các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp ngoại khoa để phá thai phù hợp.

Phương pháp phá thai: mỗi phương pháp phá thai khác nhau thì sẽ có những chi phí khác nhau, trong đó thì việc phá thai bằng thuốc sẽ ít tốn kém hơn so với những phương pháp phá thai bằng ngoại khoa. 

phòng khám phá thai an toàn


Cơ sở y tế bạn lựa chọn để phá thai an toàn: Mỗi cơ sở y tế sẽ có những mức chi phí phá thai khác nhau, tùy vào cơ sở có những thiết bị hiện đại, tay nghề chuyên môn của bác sĩ cao, giàu kinh nghiệm… thì sẽ có chi phí cao hơn những nơi không đáp ứng đủ điều kiện ở trên

Khi thực hiện việc phá thai tại phòng khám đa khoa Khang Thái các chị em sẽ được đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

Đội ngũ nhân viên y khoa của phòng khám đa khoa Khang Thái phụ vụ tận tình và chu đáo.

Thủ tục thăm khám bệnh nhanh gọn và không cần phải chờ đợi lâu vì có đặt lịch hẹn trước.

Thông tin cá nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối và không bị lộ ra bên ngoài nếu như chưa có sự đồng ý của bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và đúng theo những gì sở y tế đã đưa ra.

Phòng khám Đa khoa Khang Thái là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại TPHCM. Trong thời gian vừa qua thì phòng khám đã thực hiện phá thai an toàn cho nhiều chị em phụ nữ cần khi đến với phòng khám, thực hiện việc kế hoạch hóa gia đình cho nhiều gia đình,…. thành công cho nhiều bệnh nhân, được mọi người tin tưởng và đánh giá cao sau khi đến phòng khám thực hiện việc khám chữa bệnh và đưa phòng khám đa khoa Khang Thái trở thành một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại tphcm hiện nay. Vì vậy, các chị em có thể yên tâm khi lựa chọn đa khoa Khang Thái để thực hiện việc khám chữa bệnh của bản thân.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA KHANG THÁI

Địa chỉ: 87 thành thái, phường 14, quân 10, TP.HCM.

Số điện thoại tư vấn: 028 3868 8830

Fanpage tư vấn: https://goo.gl/a21YJ3

Chat trực tuyến với tư vấn: http://bit.ly/2MfpRjO

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày, cả T7, CN

Previous
Next Post »