Phòng khám phụ khoa uy tín tại tphcm

Xã hội thì ngày càng phát triển mạnh, cùng với đó thì nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe cũng được tăng cao, do đó tại tphcm hiện nay có nhiều cơ sở y tế mọc ra để nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người hiện nay. Cùng với đó là không ít các phòng khám lừa đảo, chặt chém người bệnh làm hoang mang dư luận và làm cho người bệnh lo lắng mỗi khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh cho bản thân mình.

Phòng khám phụ khoa Khang Thái (tại số 87 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM) ra đời với sự lắng nghe ý kiến từ những nhu cầu của mọi người để nhằm đáp ứng được một cách toàn vẹn và tốt nhất, đáp ứng được là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho mọi người, chính xác, chi phí khám chữa bệnh phù hợp, thời gian linh hoạt với lịch hẹn trước, thông tin khám chữa bệnh được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Với một phương châm khám chữa bệnh vì sức khỏe của mọi người, vì thế phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để khám chữa bệnh hiệu quả, không ngừng nâng cao trình độ và chất lượng ý tế trên mọi phương tiện để đáp ứng nhu cầu của người bệnh về lâu dài, đưa phòng khám trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu tại tphcm hiện nay về chất lượng điều trị và khám chữa bệnh.

Đến hôm nay thì phòng khám đa khoa Khang Thái đã trở thành một phòng khám được lòng nhiều người đến khám chữa bệnh không những tại tphcm và còn được lòng nhiều người từ những khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

+ Dịch vụ y tế trọn gói – tiện lợi: Đa Khoa Khang Thái được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực: Đình chỉ thai kì, phụ khoa, nam khoa, tai mũi họng, bệnh trĩ - hậu môn, bệnh xã hội… đạt được các tiêu chuẩn khám chữa bệnh an toàn và tốt cho sức khỏe của người bệnh.

+ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi và có phòng khoa riêng theo từng bệnh khác nhau, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật vô trùng, được trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước y khoa hiện đại như Hoa Kỳ, Hàn Quốc… những thiết bị y tế này giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác, theo dõi tiến triển của bệnh tốt và chính xác hơn. 


phòng khám phụ khoa khang thái


Đa Khoa Khang Thái: nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi người

+ Đội ngũ y - bác sĩ giỏi, tận tình: phụ trách và phục vụ người bệnh tại phòng khám đa khoa Khang Thái là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh lên đến 15 năm, tay nghề chuyên môn cao giúp cho việc khám và chữa bệnh được chính xác. Và đây cũng là một trong những yếu tốt giúp cho phòng khám đa khoa Khang Thái đạt được lòng tin của mọi người khi đến đây và khám chữa bệnh.

+ Phương pháp chữa bệnh đạt hiệu quả cao:

Để đem lại chất lượng điều trị cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân, phòng khám luôn cố gắng tiếp cận và tìm ra các giải pháp tiên tiến, tối ưu trong điều trị bệnh:

-Điều trị nội khoa: Dùng thuốc tây y nội/ ngoại nhập, Liệu pháp đông – tây y kết hợp

-Điều trị ngoại khoa: Công nghệ Oxygen O3, Dao Leep, PPH – HCPT, DHA, ALA – PDT, công nghệ gene sinh học INT, JCIC, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu... 

vì sao lại lựa chọn Khang Thái để khám chữa bênh?


+ Thái độ phục vụ tận tình - chu đáo: Từ quá trình tư vấn, làm thủ tục đến khám, điều trị đều có nhân viên y tế luôn hướng dẫn tận tình, phục vụ chu đáo trên tinh thần “tất cả vì sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân”.

+ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý - rõ ràng: Các khoản thu đều được niêm yết, tuân theo quy định của Sở Y Tế đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi trước với bệnh nhân về hướng chữa trị, phương pháp và các khoản phí tương ứng.

Với phương châm “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe mạnh” Khang Thái đã có những chính sách thiết thực như hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí, ưu đãi khi đặt hẹn khám trước... sẽ phần nào giúp bệnh nhân giảm áp lực chi phí, tạo điều kiện cho bệnh nhân khó khăn hoặc ở xa đều yên tâm đến Khang Thái chữa bệnh hiệu quả, an toàn.

Địa chỉ: Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái, 87 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Khám bệnh: Từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết

Số Hotline tư vấn và đặt hẹn miễn phí: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2MfpRjO

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »