Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu là hợp lý? Đây luôn là một vấn đề luôn làm cho phái mạnh bang khuân khi cần đi khám và chữa bệnh về nam khoa, tuy nhiên việc điều trị tốn bao nhiêu tiền thì còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau như tình trạng bệnh hiện tại, phương pháp điều trị, cơ sở y tế …

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền thì hợp lý?

Trước khi đề cập đến việc cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền thì phòng khám đa khoa Khang Thái chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm về việc cắt bao quy đầu cho các quý ông thấy rằng chi phí dùng để cắt bao quy đầu là hoàn toàn hợp lý:

-Sau khi cắt bao quy đầu thì dương vật của nam giới vẫn phát triển bình thường.

-Ngăn chặn và phòng ngừa được các bệnh về viêm nhiễm.

-Giúp cho các quý ông ngăn chặn được tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền, lấy lại đẳng cấp phái mạnh.

-Giảm nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn và các vấn đề truyền nhiễm cho bạn tình. 


chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền


Và theo như các chuyên gia về nam khoa hiện nay thì chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố sau đây:

-Chi phí xét nghiệm ban đầu: Để được điều trị nhanh thì cần phải thực hiện những xét nghiệm bạn đầu để biết được nguyên nhân gây bệnh, những tác nhân gây ra bệnh. Tuy nhiên thì chi phí xét nghiệm thường không cao chỉ vài trăm nghìn đồng.

-Mức độ bao quy đầu: tùy theo mức độ của bao quy đầu mà chi phí sẽ khác nhau, đối với những bệnh nhân bị viêm nhiễm bao quy đầu thì sẽ có chi phí điều trị cao hơn so với những người bị bao quy đầu thông thường.

-Phương pháp thực hiện: hiện nay có nhiều những phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu khác nhau, từ phương pháp truyền thống đến phương pháp bằng laser…. Vì thế nên chi phí nó cũng sẽ khác nhau.

Cơ sở chữa trị: tại các cơ sở y tế khác nhau thì sẽ có những mức giá khác nhau, đối với những phòng khám hiện đại như đa khoa Khang Thái có các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc cắt bao quy đầu hạn chế việc chảy máu, giảm đau, có thể ra về trong ngày. Thì tại những cơ sở y tế tốt như vậy sẽ cho chi phí cao hơn những cơ sở y tế kém chất lượng bên ngoài.

Những yếu tố khác: tùy theo từng cơ địa của mỗi người mà bệnh sẽ nhanh hết hay lâu hết, chi phí đi tái khám sẽ khác nhau đối với mỗi người khác nhau. 

cắt bao quy đầu ở nam giới


Tọa lạc tại số 87 Thành Thái, P14, Q10, TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Khang Thái đã và đang có được niềm tin vũng chắc nơi bệnh nhân khi điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh về quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng nói chung.

Sở dĩ phòng khám chúng tôi có được niềm tin nơi bệnh nhân là do:

-Là một trong số ít địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động tại TP.HCM.

-Điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh về quy đầu.

-Đội ngũ y bác sĩ giỏi nghề, nhiều năm kinh nghiệm, kĩ thuật cao.

-Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, …

-Học hỏi và ứng dụng thành công những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.

-Tất cả các khoản chi phí cắt bao quy đầu đều công khai, trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, có hóa đơn cụ thể, rõ ràng.

-Thái độ phục vụ ân cần, tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, xem bệnh nhân như người nhà của mình.

Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối theo mô hình hồ sơ bệnh án điện tử với mô hình điều trị 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá.

Thủ thuật cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tại Phòng khám Khang Thái, TP.HCM được tiến hành theo quy trình sau:

Bước 1: Sát trùng, vệ sinh sạch sẽ khu vực cần tiểu phẫu.

Bước 2: Tiến hành bóc tách phần da quy đầu một cách thận trọng.

Bước 3: Bắt đầu cắt miệng bao quy đầu, sau đó cắt rời mặt trước phần da quy đầu.

Bước 4: Loại bỏ dần phần da quy đầu thừa.

Bước 5: Cuối cùng tiến hành khâu và băng bó vết cắt lại.

Để được tư vấn kĩ hơn về chi phí cắt bao quy đầu hợp lí, nam giới hãy nhanh tay liên hệ bộ phận tư vấn tại:

Hotline tư vấn: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2EdDqkW

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »