Phá thai bằng rau ngót có an toàn không

Phá thai bằng rau ngót là phương pháp phá thai được truyền miệng và dựa vào kinh nghiệm dân gian, vậy thì phá thai bằng rau ngót là như thế nào? Liệu rằng phá thai bằng rau ngót có được hiệu quả hay là không? Hãy cùng với phòng khám đa khoa Khang Thái tìm hiểu về vấn đề này.

Uống nước rau ngót sống có phá thai được hay không?

- Bên cạnh những cách phá thai bằng rau răm hay mướp đắng thì việc phá thai bằng rau ngót cũng được nhiều chị em tìm hiểu và thực hiện phá thai bằng cách này.

- Sở dĩ có nhiều người dùng phương pháp này là do nó có chứa chất Papaverin, đây là một loại chất mà các bác sĩ khuyến cáo không nên dùng nhiều cho các phụ nữ mang thai trong vòng 3 tuần đầu. Khi bạn dùng nhiều chất này vào cơ thể thì sẽ thúc đẩy việc co bóp thành bụng và đẩy thai ra ngoài, vì thế dẫn với việc xảy thai, chính vì vậy nên nhiều chị em hay dùng cách này để phá thai khi có thai ngoài ý muốn.

- Cách phá thai bằng rau ngót được dùng bằng cách xay nhuyễn và lấy nước uống mỗi ngày, đây là cách để cho các chị em áp dụng để làm sạch tử cung sau khi phá thai hay bị xảy thai.


rau ngót phá thai


- Các đối tượng thường sử dụng cách này là những chị em phụ nữ ở vùng cao, vùng nông thôn có kiến thức kém, ngoài ra còn ở những thành phố cũng được áp dụng vì cho rằng chi phí phá thai bằng cách này là rẻ và phá thai bằng cách tự nhiên an toàn.

- uống nước phá thai cho dù là hiệu quả thì cũng phải tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người và còn phụ thuộc vào quá trình phát triển của thai nhi, tuy nhiên cách phá thai này tìm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn hại cho cơ thể của bà bầu.

Có nên phá thai bằng rau ngót không?

- Cách phá thai bằng rau ngót này chỉ là một phương pháp truyền miệng và không có cơ sở khoa học nào chứng minh điều này là tốt, và cách này xảy ra một số biến chứng khi dùng rau ngót đó chính là:

Gây sót thai, sót nhau thai do tử cung co bóp không đủ mạnh để đẩy thai ra ngoài.

Một số trường hợp không làm cho thai bị xảy mà thai vẫn phát triển và cho đến khi sinh ra thì em bé sẽ dễ bị những dị tật khác nhau, hay việc bị sinh non, thai chết lưu, thai chậm phát triển.

Hầu hết các trường hợp phá thai bằng rau ngót chỉ làm hư thai chứ không thể đẩy thai ra bên ngoài, việc này nếu để lâu thì sẽ dẫn tới việc bị viêm nhiễm vùng tử cung và có thể làm cho bạn mất đi chức năng làm mẹ vì vô sinh. 

phá thai bằng rau ngót


- Các bác sĩ chuyên khoa về thai sản ở phòng khám đa khoa Khang Thái khuyên các chị em rằng nếu muốn phá thai thì nên đến các cơ sở y tế để thực hiện, không nên thực hiện phá thai bằng rau ngót tại nhà vì sẽ dẫn tới một số tình huống nguy hiểm không thể lường trước được..

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là điều cần thiết

- Hiện nay có nhiều cơ sở y tế về phá thai mọc lên để đáp ứng nhu cầu của các chị em hiện nay, vì thế để tìm cho mình một địa chỉ phá thai thì dễ nhưng muốn tìm được một nới uy tín thì lại khó.

- vì vậy nếu như các chị em muốn tìm một nơi uy tín để thực hiện việc phá thai thì phòng khám đa khoa Khang Thái chính là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Phòng khám đa khoa Khang Thái là một địa chỉ được sở y tế cấp phép hoạt động và được sở y tế dám sát nên mọi người có thể yên tâm khi khám bệnh ở đây. ở đây có một đội ngũ nhân viên và các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong việc khám chữa bệnh và phá thai, đảm bảo đạt độ chuẩn sát cao và an toàn.

Phòng khám chú trọng vào các thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng được tốt cho nhu cầu của người bệnh, thủ thục khám chữa bệnh đơn giản, tiết kiệm thời gian cho người bệnh, các bác sĩ điều trị theo mô hình 1 người bệnh với 1 bác sĩ nên đảm bảo được sự riêng tư cho bệnh nhân.

Các khoảng tiền và chi phí điều trị đều được công khai rõ ràng và minh bạch, các bác sĩ sau khi khám và đưa ra các biểu đồ và chi phí chữa trị và sẽ nêu rõ những chi phí khi điều trị.

Những thông tin về việc phá thai bằng rau ngót trên đây sẽ giúp cho mọi người có thêm những kiến thức để giúp bảo vệ cho sức khỏe của mọi người, nếu như còn có những thắc mắc hay cần tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi, phòng khám đa khoa Khang Thái tại:

Hotline tư vấn: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2MfpRjO

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »