Sự thật phá thai bằng rau ngót như thế nào

Tách dụng phá thai từ rau ngót như thế nào? Sự thật phá thai bằng rau ngót ra sao? Và phá thai bằng rau ngót liệu có an toàn hay là không? Để giúp cho các chị em tìm hiểu về vấn đề này thì hôm nay chúng tôi đưa ra một số thông tin hữu ích trong bài này, mọi người hãy cùng theo dõi.

Chào chuyên gia của phòng khám đa khoa Khang Thái, em năm nay 20 tuổi. vào hôm vừa rồi em có quan hệ với bạn trai mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Đến hôm nay em thấy mình bị trễ và không có kinh, em nghĩ rằng mình đã có thai. Nhưng em lại không muốn có thai lúc này, bạn em thì khuyên bỏ thai bằng rau ngót, nhưng em không biết phá thai bằng rau ngót như thế nào, liệu có nguy hiểm hay là không, mong được chuyên gia giải đáp?

Cháu xin cảm ơn( Xuân Nghĩa – quận 5)

Chào bạn Nghĩa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gữi câu hỏi đến chúng tôi, để giải đáp vấn đề này thì tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về việc phá thai bằng rau ngót.

Bản chất của phá thai tự nhiên bằng rau ngót

Hiện nay thì chưa có một nghiên cứu nào cho thấy việc dùng rau ngót có thể dẫn tới việc sẩy thai. Nhưng trong rau ngót sống thì có chứa một lượng chất giống như Papaverin. Theo cuốn dược thư Việt Nam năm 2002 có ghi: “không dùng Papaverin cho người có thai”. Chính vì thế cho nên những người có thai không được dùng chất papaverin với khối lượng từ 30g trở lên, vì nó có thể gây ra nguy hiểm cho thai nhi và dẫn tới việc sẩy thai. 


sự thật phá thai bằng rau ngót


Cách phá thai tự nhiên bằng rau ngót

Phá thai bằng rau ngót là một phương pháp phá thai chỉ được truyền miệng từ các chị em với nhau, và muốn thực hiện việc phá thai mà không cần đến các cơ sở y tế vì lo sợ và e ngại….

Phá thai bằng rau ngót: Bạn có thể xây nhuyễn rau ngót và sau đó vắt lấy nước để uống, việc này được áp dụng bởi các phụ nữ sử dụng để làm sạch nhau thai sau khi hút thai hay nạo phá thai.

Các đối tượng thường sử dụng phương pháp này gồm có các chị em phụ nữ ở những vùng cao, vùng xa và thiếu hiểu biết, ngoài ra còn có các chị em tại thành phố muốn sử dụng phá thai vì tin rằng đây là biện pháp nội khoa an toàn và chi phí rẻ.

Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia thì việc phá thai bằng rau ngót còn tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người mà có thể hiệu quả được hay không. Việc phá thai này không phai là an toàn như mọi người vẫn đang nghĩ, vì rau ngót làm cho tử cung co thắt mạnh và làm ảnh hưởng đến tử cung.

Phá thai bằng rau ngót không đảm bảo được các nguyên tắc dược tính, không phá được thai mà chỉ gây hư hại thai và không đẩy thai được ra bên ngoài, việc này làm cho thai bị chết lưu. Đây là một nguyên nhân làm viêm tử cung và dẫn tới việc bị vô sinh. Một số trường hợp năng thì còn bị gây ra tử vong cho thai phụ.

Dù có phá được thai hay không thì phương pháp phá thai bằng rau ngót cũng sẽ gây ra những tổn thương trong quá trình phá thai và làm ảnh hưởng đến tâm của bệnh nhân. Và phương pháp này gây ra nhiều các biến chứng khó lường, và các bác sĩ khuyên rằng mọi người không nên thực hiện việc phá thai bằng rau ngót trong bất kỳ một trường hợp nào.

Bạn Nghĩa thân mến, trước khi thực hiện việc phá thai thì bạn nên suy nghĩ kỹ về những quyết định của mình. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc phá thai bằng các biện pháp ngoại khoa, hay phá thai bằng thuốc nếu như thai dưới 7 tuần tuổi. và bạn cũng nên chọn một cơ sở uy tín để thực hiện việc phá thai cho an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nếu như bạn còn có những thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện sau:

Hotline tư vấn: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2MfpRjO

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »