Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền là một câu hỏi mà nhiều chị em hay đặt ra khi có thai ngoài ý muốn hay vì một lý do nào đó mà chưa muốn sinh con và muốn chấm dứt chu kỳ thai bằng cách dùng thuốc phá thai. Trên thực tế thì việc phá thai bằng thuốc cũng tùy thuộc vào những trường hợp khác nhau mà chi phí phá thai bằng thuốc sẽ khác nhau. Và các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng trước khi phá thai thì bạn cần phải biết về các loại thuốc phá thai và từng mức giá của nó, cũng như là cách dùng thuốc phá thai như thế nào là an toàn và hiệu quả.

Thuốc phá thai thông thường là có dạng viên nang và có 2 viên đi cùng nhau, và cũng khuyên cáo các chị em nên thực hiện việc phá thai bằng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, hay có bác sĩ trực tiếp giúp đỡ thì càng tốt để tránh những rủi ro khi thực hiện việc phá thai. Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc phá thai khác nhau từ loại giá rẻ cho tới loại thuốc đắt tiền.

Phá thai bằng thuốc là việc chấm dứt chu kỳ thai bằng phương pháp nội khoa, không sử dụng các phương pháp ngoại khoa và được tiến hành qua 2 công đoạn như sau: Công đoạn 1 làm ngưng sự phát triển của thai nhi, công đoạn 2 đào thải thai nhi ra ngoài.


chi phí phá thai bằng thuốc


Việc sử dụng thuốc tránh thai có một lợi ích đó là giúp cho các chị em tránh được các việc như là thủng tử cung, dính tử cung hay bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa… vì các yếu tố này sẽ đe dọa đến sức khỏe của các chị em.

Phá thai bằng thuốc là việc làm để chấm dứt chu kỳ thai khi có độ tuổi từ 7 tuần tuổi trở xuống và thai phụ cần phải không mắc các bệnh về tim mạch hay huyết áp, không áp dụng việc này cho thai có độ tuổi hơn 7 tuần.

Tìm hiểu về thuốc phá thai

Thuốc phá thai là cách dùng để phá thai bằng phương pháp nội khoa đối với thai từ 7 tuần tuổi trở xuống, và thai phụ không có các bệnh tim mạch, huyết áp…

Thuốc phá thai là thuốc dùng để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và thúc đẩy sự co bóp của tử cung nhằm để đẩy thai ra bên ngoài giống như lúc bạn bị xảy thai.

Thông thường thuốc phá thai thường có 2 viên đi chung với nhau, và viên đầu tiên là làm cho thai nhi ngưng sự phát triển và còn viên thứ 2 là giúp cho tử cung co bóp và đẩy thai ra bên ngoài.

Sauk hi bạn uống thuốc phá thai ở đợt đầu tiên thì bạn sẽ bị ra máu ở âm đạo, nhưng bạn đừng quá lo lắng về điều này. Và tiếp theo đó thì sau 48h bạn uống đợt thuốc thứ 2 để cho thành từ cung bóp để thúc đẩy thai ra ngoài, vì thế bạn sẽ bị ra máu ở âm đạo nhiều hơn, có nhiều cơn đau dữ dội hơn… sau khi uống thuốc từ 30 phút đến 4 giờ đồng hồ.

phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền


Hiện nay có những loại thuốc phá thai nào

Tại viện nam hiện nay thì có 2 nhóm thuốc phá thai phố biến đó chính là nhóm có chứa các chất chống lại progesterone – môi trường nuôi dưỡng bào thai từ đó dẫn đến thoái hóa niêm mạc và làm tử cung mềm đi từ đó khiến thai bong tách khỏi buồng tử cung.

Còn loại thuốc thứ 2 đó chính là thuốc dùng để kích thích thành từ cung co bóp và đẩy thai ra bên ngoài, nhóm thuốc thứ 2 này cần phải kết hợp với nhóm thuốc thứ 1 để đạt được kết quả cao hơn.

Để việc sử dụng thuốc phá thai được hiểu quả nhất thì các chị em không nên tùy tiện mua thuốc phá thai và tự phá tại nhà mà nên đến các cơ sở y tế uy tín để mua và được các bác sĩ hướng dẫn cho cách phá thai an toàn.

Liên hệ bộ phận tư vấn về các phá thai an toàn tại:

Phòng khám đa khoa Khang Thái

Hotline tư vấn: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2MfpRjO

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »