Chi phí phẫu thuật bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Nguyễn Văn Lâm 24 tuổi có câu hỏi: Tôi phát hiện ra mình bị bệnh trĩ nhưng lại không chịu đi chữa trị sớm và để đến bây giờ thì nó phát triển nặng hơn và làm cho búi trĩ lòi ra gây cảm giác đau đớn và chảy máu. Giờ khi mỗi lần tôi đi vệ sinh thì nó không khác gì một cực hình đối với tôi, vì thế tôi muốn tham khảo biện pháp để chữa dứt điểm căn bệnh này. Tôi muốn biết phẫu thuật bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền và điều trị ở đâu thì uy tín và an toàn nhất.
phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền


Giải đáp phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền ?

Không biết là bạn đã tìm hiểu và biết về bệnh trĩ hay là chưa nhưng người mắc bệnh trĩ sẽ có 4 giai đoạn khác nhau dựa vào những triệu chứng và tác hại của bệnh đối với sức khỏe người bệnh. Và khi bạn bị bệnh trĩ ở cấp độ 1 và 2 thì có thể chữa bệnh bằng các biện pháp nôi khoa, còn đối với mức độ bệnh 3 và 4 thì bạn cần phải phẫu thuật cắt búi trĩ để phục hồi chức năng cho trực tràng hậu môn, giúp sinh hoạt trở lại bình thường.

Bất kì một người bệnh ngoài khi gặp phải bệnh trĩ đều ngại việc đi phẫu thuật cắt trĩ vì sợ phải đụng đến dao kéo, và ngoài ra còn lo về chi phí phẫu thuật bệnh trĩ cao nên thường không đi chữa trị sớm. nhưng mà phương pháp phẫu thuật trĩ là một phương pháp cần thiết để chữa trị bệnh trĩ ở cấp độ nặng.

Và thông thường thì chi phí phẫu thuật bệnh trĩ sẽ khác nhau tùy vào những trường hợp bệnh khác nhau cũng như các chữa trị khác nhau, và các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật bệnh trĩ là:

-Phương pháp phẫu thuật áp dụng: tùy vào phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ mà bạn chọn thì chi phí chữa bệnh cũng sẽ khác nhau. Và một số phương pháp chữa bệnh trĩ thường dùng hiện nay là: phương pháp longo, phương pháp HCPT, phương pháp PPH…

-Cơ sơ phẫu thuật: địa chỉ mà bạn chọn để tiến hành phẫu thuật bệnh trĩ cũng sẽ quyết định đến chi phí chữa bệnh trĩ, nếu chữa trị ở nơi có điều kiện cơ sở vật chất tốt thì chi phí sẽ cao hơn những nơi có điều kiện thấp kém. Và thông thường các phòng khám trực thuộc sở y tế sẽ có giá không khác xa nhau là mấy. 

triệu chứng bệnh trĩ


-Mức độ nghiêm trọng bệnh trĩ: đối với trường hợp bệnh trĩ của bạn đang ở những cấp độ nhẹ 1 và 2 thì sẽ chữa trị bằng các phương pháp nội khoa nên chi phí sẽ rẻ hơn so với bệnh ở mức độ nặng 3 và 4, khi này sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ vì thế chi phí sẽ đắt hơn.

-Thời gian nằm lại viện sau mổ: Thời gian nằm lại bệnh việc càng lâu thì lại càng tốn nhiều chi phí chữa trị hơn so với những thời gian nằm viện nhanh và ra viện sớm.

Với những thông tin mà chúng tôi đã liệt kế ở phía trên thì chi phí phẫu thuật bệnh trĩ sẽ phụ thuộc vào những tình trạng bệnh khác nhau cũng như tình trạng bệnh khác nhau sẽ có chi phí khác nhau, vì thế bạn cần đến các cơ sở y tế để bác sĩ khám và đưa ra mức chi phí cụ thể cho tình trạng bệnh thực tế của bạn.

Nếu như còn có những vấn đề gì với bệnh trĩ cần giải đáp thì bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của phòng khám đa khoa Khang Thái tại:

Hotline tư vấn: 028 3868 8830

Chát trực tuyến với tư vấn tại: http://bit.ly/2EdDqkW

Fanpage tư vấn tại: https://goo.gl/a21YJ3

Previous
Next Post »